Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh yếu sinh lý nam

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh yếu sinh lý nam
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj0CtXujmYXETHcdYxNprVTuOJXiQeTcnqNxwYG2epSb1Hw0kNF3gzEX1gj-JFSmFMfBJKRHDpMk6qA_j5Os62FzgudIPtvHBUCkzvfj0XGhy5Ygq9femqMkN8Kj9zcW3dOOVsz2silNFE/s72-c/cordycep-dong-trung-ha-thao.jpg

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh yếu sinh lý nam


Công dụng đông trùng hạ thảo được những đấng mày râu truyền tai nhau như 1 chiếc “thần dược” với chứng yếu sinh lý nam. Thực hư của chuyện này là như thế nào? Hãy cùng nhận định ở bài viết dưới đây.




Yếu sinh lý nam là hiện trạng dương vật chẳng thể cương cứng hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng khi xúc tiếp với âm đạo của phụ nữ để tiến hành giao phối và thoả mãn bạn tình. Hoặc là tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, rối loàn xuất tinh, xuất tinh ngược mẫu,… Yếu sinh lý nam làm đời sống chăn gối của vợ chồng bị rối loạn, nam giới cảm thấy mất mặc cảm trước bạn tình của mình…



Trong khoảng lâu, đông trùng hạ thảo được biết tới là một vị thuốc đột nhiên để chữa những bệnh về yếu sinh lý nam. Càng ngày, nhu cầu dùng đông trùng hạ thảo trở lên càng ngày càng rộng rãi. Với người bị yếu sinh lý nam thì sử dụng với mong muốn chữa khỏi bệnh để lấy lại tư thế đàn ông, người ko bị bệnh thì sử dụng với mong muốn tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ… để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Vậy công dụng thực sự của đông trùng hạ thảo với yếu sinh lý nam là gì?
Đông trùng hạ thảo là gì?
Nhân biết đông trùng hạ thảo còn được gọi với tên khác là trùng thảo, là một giống nấm mọc kí sinh trên ấu trùng của 1 dòng sâu thuộc họ bướm. Nấm và sâu sẽ cộng sinh với nhau. Vào mùa đông, sâu nằm ở dưới đất, nấm sẽ tiến vào cơ thể sâu cùng lúc hút chất dinh dưỡng trong khoảng cơ thế của sâu. đến mùa hạ, nấm mọc chồi ra khỏi mặt đất nhưng gốc vấn dính liền vào đầu sâu. Để dùng làm cho thuốc, người ta đào cả xác sâu và nấm. Vì mùa đông là sâu, mùa hạ là cây cỏ nên nó có tên gọi là đông trùng hạ thảo.
Thành phần hoá học trong đông trùng hạ thảo có 25 – 32 phần trăm Protid. lúc thuỷ phân nó cho 14 – 19 axit amin quý cộng những vitamin A, B1, B2, B, C… cùng những nguyên tố vi lượng khác
Tác dụng của đông trùng hạ thảo với yếu sinh lý nam
bình phục chứng thận hư
Theo đông y thì yếu sinh lý nam có liên quan rất to tới thận, cụ thể là chứng thận hư làm cho thèm muốn bị suy giảm. các nghiên cứu kỹ thuật đều chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có tác dụng cực kì rẻ trong việc hỗ trợ điều trị những chứng bệnh về thận, đặc thù là thận hư với những triệu trứng thường gặp như đau lưng, mỏi gối, suy nhược thân thể, người mỏi mệt ko có sức lực, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,.. sử dụng đông trùng hạ thảo mang lại hiệu quả hoàn hảo giúp khôi phục thận hư làm phái mạnh lại sung mãnh như thời trẻ trai.

Lưu thông khí khuyết
Ngoài nâng cao cường chức năng của thận, đông trùng hạ thảo còn giúp lưu thông huyết khí, giảm thiểu hiện trạng thiếu oxi, loàn nhịp tim, giữ cho nhịp tim luôn ở chừng độ ổn định. ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp lọc máu, thải độc tố… giúp cho nam giới luôn hưng phấn, tuần hoàn máu hoạt động một phương pháp có hiệu quả nhất.



Hồi phục sinh lực, nâng cao cường sự dai sức và bền bỉ của cơ bắp
Việc phục hồi sinh lực và tăng cường cơ bắp nam giới gắn liền với công đoạn sản sinh và tái tạo Adenisine triphosphate bởi đây là phân tử mang theo năng lượng với chức năng chuyên chở năng lượng đến những vị trí cần phải có cho tế bào sử dụng cùng lúc ấy cũng chính là nguồn tiếp năng lượng cho cơ bắp. dùng đông trùng hạ thảo 1 cách thức hợp lý sẽ khiến sản sinh ra hàm lượng adenosine triphosphate to làm cho cơ bắp hoạt động dai sức, dai sức, ảnh hưởng tới thời kỳ sinh dục khiến nam giới khoẻ mạnh đầy nhựa sống, hoạt động cũng như đời sống vợ chồng nâng cao.
dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý ở nam giới

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu
Nhân sâm và đông trùng hạ thảo sử dụng với tỷ lệ 1 : một. Chọn chiếc rượu ngon có nồng độ cao rồi cho hồ hết vào 1 loại bình thuỷ tinh để ngâm trong thời gian 3 tháng. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng một chén nhỏ.

Tác dụng: Tráng dương, bổ thận, hỗ trợ sinh lý nam, dùng cho nam giới bị liệt dương, xuất tinh sớm, suy nhược cơ thể, suy giảm ham muốn...

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com