Sản phẩm herbalife dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi

Sản phẩm herbalife dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqPcCISEucG4OUYG55euRruVdDLmRnM5nbX8G4I1xEAw4TsvRupEm-hzHLVJ8V_iYLOh7dsMW_qWYYTMQLpHApuvIP3oU0Fl7nN_rIlSnwmmARqsQKItY3eaMuQqiIE3-1BwVB-NXlE40/s72-c/bo-4-Herbalife-tang-can-nang-cao-1+%25281%2529.jpg
Sản phẩm herbalife dinh dưỡng tốt cho người cao tuổi

Khi về già, hệ thống tiêu hóa cũng như các cơ quan nội tạng bị lão hóa nghiêm trọng khiến người già sức khỏe bị giảm sút. Một trong những vấn đề người cao tuổi thường gặp đó chính là ăn uống khó tiêu, dễ bị mắc chứng rối loạn tiêu hóa, ăn uống không ngon miệng …

Sản phẩm herbalife dinh dưỡng tốt nhất cho người cao tuổi

Các chứng viêm loét dạ dày

Vi khuẩn gây rắc rối cho người già (mà ít gây bệnh cho người trẻ) có tên là Helicobacter Pylori (viết tắt là HP). Khi độ toan ở dịch vị giảm (do tuổi cao), loại vi khuẩn này sẽ gây viêm loét dạ dày. Những cụ có độ toan dạ dày bình thường lại gặp rắc rối khi mắc chứng “trào ngược” dịch dạ dày lên thực quản (gây tổn thương, viêm loét thực quản), với cảm giác bỏng rát ở thực quản.

Sa dạ dày


Nếu dạ dày co bóp kém có thể làm dạ dày sa xuống thấp ở các mức độ từ nhẹ tới nặng (gặp ở 1/3 số cụ già trên 70 tuổi). Có những trường hợp dạ dày sa xuống tận dưới rốn, kể cả xuống khung chậu. Trường hợp dạ dày sa rất thấp sẽ gây cảm giác “đầy bụng” sau khi ăn: thức ăn tồn lưu rất lâu trong dạ dày, gây cảm giác “ậm ạch”, “nặng bụng”.

Một nguyên nhân khác làm sa dạ dày là các bắp thịt (cơ) ở thành bụng bị “nhẽo” – mà bằng chứng là khi đứng thẳng, bụng cứ “chướng” ra phía trước mà không liên quan đến lớp mỡ dày ở thành bụng. Do vậy, nhiều trường hợp chỉ cần tập đều đặn các cơ bụng là khắc phục được chứng sa dạ dày. Ví dụ, nằm ngửa trên giường, thẳng chân và từ từ giơ hai chân lên cao.

Táo bón

Những cụ già ít vận động (do tuổi tác, do thói quen nghề nghiệp phải ngồi lâu một chỗ) sẽ làm phân tồn trữ lâu ở trực tràng, lâu ngày dẫn đến táo bón. Táo bón lâu ngày sẽ gây phồng các tĩnh mạch vùng hậu môn, gọi là bệnh trĩ. Cơ vòng hậu môn ở người già không còn chặt như hồi trẻ. Nhiều cụ khi mót đại tiện rất khó giữ được phân lại.

Ngoài các bệnh kể trên, hội chứng kích ứng ruột, hội chứng kém hấp thu cũng gây nhiều phiền toái cho sức khỏe người già. Để khắc phục những căn bệnh này, người già cần ăn thức ăn dễ tiêu hóa, không nên ăn quá no, ăn nhiều bữa trong ngày, không ăn mặn, không ăn nhiều mỡ, cần tập thể dục thường xuyên như đi bộ. Cần đi khám sức khỏe theo định kỳ.


Vậy đâu là giải pháp ?

Herbalife là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm bổ xung dinh dưỡng. Với kinh nghiệm 37 năm trong lĩnh vực này, Herbalife tự tin sẽ đem lại giải pháp dinh dưỡng bổ xung đầy đủ và toàn diện cho tất cả các đối tượng. Đặc biệt là người cao tuổi .

Sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 Herbalife F1 : Với 100% thành phần thảo mộc thiên nhiên, rất dễ hấp thụ, cung cấp các vitamin khoáng chất thiết yếu giúp bổ xung đủ chất cho người cao tuổi. Bên cạnh đó sản phẩm lô hội thảo mộc giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, làm lành các tổn thương đường ruột, đào thải các chất cặn bã bám trong đường ruột. Bộ đôi sản phẩm là giải pháp tốt nhất cho người cao tuổi.

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com