Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Thế Nào Là Tốt Nhất Bạn Đã Biết Chưa?

Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Thế Nào Là Tốt Nhất Bạn Đã Biết Chưa?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMNeTIX9KFL2JYhyphenhyphenvsvQQzQ1tfzPAUidX87kARW1l1426SPmolMb3Bf-jTut307qOCZdQMsKRtp5jFux_wojOO2AINsHhtA9OfQNRGWqLMcbT0SDIMrTn7ERkJyZPdaCuEa4tma1ZYqjU/s72-c/cordycep-dong-trung-ha-thao.jpg

Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Thế Nào Là Tốt Nhất Bạn Đã Biết Chưa?


Cách sử dụng đông trùng hạ thảo giúp người dùng tận dụng được hết các tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe. Sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích.




Cách sử dụng đông trùng hạ thảo bạn đã biết chưa? Sử dụng thực phẩm này như thế nào là hiệu quả nhất. Sau đây chúng tôi chia sẻ với các bạn một số thông tin về cách sử dụng đông trùng hạ thảo để các bạn tham khảo khi sử dụng thực phẩm này.
Đông trùng hạ thảo là một loại sinh vật tự nhiên, có dạng cây- con, xuất hiện nhiều ở vùng núi cao như tây tạng, nepan, ở VN đông trùng hạ thảo có ở tây nguyên và được nuôi trồng thành công trong phòng thí nghiệm. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể như bổ bổ cơ thể, giải độc, tăng cường tuân hoàn máu và ngăn ngừa ung thư. Với nhiều tác dụng như vậy nhứng ít người biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo cho hiệu quả, cách sử dụng đông trùng hạ thảo tốt nhất nhất là chế biến thành món ăn hàng ngày.



Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe

- Nâng cao hệ miễn dịch: Đông trùng hạ thảo có tác dụng điều chỉnh, tăng cường tính miễn dịch cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lại các bệnh tật.
- Đông trùng hạ thảo giúp chống mệt mỏi: Tác dụng của đông trùng hạ thảo có thể điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nhanh chống loại bỏ Lactic axit và các chất bã trong cơ thể.
- Tác dụng bổ thận tráng dương: Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn…..
- Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp chống lão hóa: Đông trùng hạ thảo có thể đào thải Radical có hại trong cơ thể, do đó có tác dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ……
- Phòng bệnh tim mạch: Đông trùng hạ thảo có tác dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu.
- Tan đàm, giảm hen suyễn: Đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt về bổ thận, lợi phổi, cầm máu tan đàm, cải thiện chức năng phổi, viêm khí quản mãn tính của người già và hen suyễn…
- Con đông trùng hạ thảo có tác dụng rất rõ rệt đối với các bệnh như viêm gan mãn tính, viêm dạ dày mãn tính, viêm khí quản mãn tính và hen suyễn mãn tính….

Có những cách sử dụng đông trùng hạ thảo nào hiệu quả?

Đông trùng hạ thảo rất bổ dưỡng vì vậy được chế biến thành nhiều cách khác nhau trong đó có 2 cách sử dụng hiệu quả nhất là chế biến với các loại thực phẩm và ngâm rượu
1. Cách sử dụng đông trùng hạ thảo bằng cách nhai sống
Sử dụng đông trùng hạ thảo bằng cách nhai sống: Một số dưỡng chất quan trọng trong thảo dược như các chất dinh dưỡng và acid amin rất dễ bị phân hủy hay biến chất ở nhiệt độ cao. Trước khi ăn thì dùng nước ấm khoảng 30 độ để rửa sạch rồi ngâm khoảng 2 – 3 phút trong nước có nhiệt độ khoảng 60 – 70 độ để nó được mềm và dễ ăn hơn.
Trong quá trình ăn, bạn nhai thật kĩ, vùa nhai vừa nhúng vào cốc nước ấm rồi ăn cả xác và nước. Với cách sử dụng này, bạn nên dùng khoảng 3 – 4 con 1 tuần, chia làm 2 lần sau các bữa ăn sáng.
2. Cách sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm với rượu
Đây là một phương pháp rất tốt cho các quý ông, việc kết hợp đông trùng hạ thảo cùng các vị thuốc quý ngâm rượu sẽ giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Bên cạnh đó còn có tác dụng bồi bổ, cải thiện sức khỏe mỗi ngày cho người dùng. Có rất nhiều cách ngâm khác nhau như:

- Đông trùng hạ thảo ngâm rượu nếp cái hoa vàng: Cho khoảng 50g đông trùng hạ thảo khô cùng với 1.5 lít rượu trắng vào một bình thủy tinh nhỏ. Đậy kín nắp cất giữ khoảng 20-30 ngày là có thể mang ra dùng được. Mỗi ngày sử dựng 1 đến 2 chén nhỏ, tương đương 15-20ml để mang lại hiệu quả tốt nhất
- Đông trùng hạ thảo ngâm với rượu, nhân sâm: Cách làm cũng tương tự lấy một lượng đông trùng hạ thảo và nhân sâm khoảng 50 gram cho vào bình thủy tinh. Sau đó rót khoảng 2 lít rượu trắng ngâm cùng, khoảng 20 – 30 ngày là có thể đem  ra uống. Rượu này đặc biệt tốt cho những người bị suy nhược cơ thể, liệt dương hoặc suy giảm khả năng sinh lý…

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com