Hồng sân chính phủ là gì ?tác dụng của hồng sâm chính phủ ?

Hồng sân chính phủ là gì ?tác dụng của hồng sâm chính phủ ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRINvK27Vxd0I2asZXinEgLiZXeey5WqF0euudCeIyHypZa21GdOCOi4ltfT-_ewxOZ34zXWTuTXPJw_rUg2nBJJs59PVa5yg4HsoxtnMB7l64x23V3-cRVg_YWCPgRaGh2m4VCX_oEok/s72-c/cao-hong-sam-6-nam-tuoi-240g-NS039.jpg

Hồng sân chính phủ là gì ?tác dụng của hồng sâm chính phủ ?


Hồng Sâm Hàn Quốc cũng được biết tới là một trong các sản phẩm chức năng rất khả quan đối với sức khỏe con người ko kém nhân sâm. Hanoi Tourism sẽ giới thiệu thêm cho bạn nhé!




Hồng Sâm Hàn Quốc là gì?

Nhân sâm khô Hàn Quốc hay còn được gọi là Hồng sâm Hàn Quốc là dòng sâm được chế biến từ các củ sâm tươi 6 năm tuổi của Hàn Quốc.

Những củ sâm sau khi rửa sạch, xếp thành từng hàng vào khay rồi được đem hấp ở nhiệt độ cao trong suốt đa dạng ngày cho đến khi củ sâm khô lại chỉ còn khoảng dưới 14% thành phần nước, tiếp tới sâm sẽ được sấy khô dưới môi trường bỗng nhiên, khi này màu da và ruột củ sâm sẽ trở nên đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm. nức danh nhất là Hồng sâm Hàn Quốc.

Hồng sâm chính phủ được thẩm định là sản phẩm ưu việt hơn nhân sâm, bạch sâm (sâm củ khô) và phù hợp với số đông đối tượng người sử dụng con nhỏ, thanh niên, nam đàn bà luống tuổi, người cao tuổi, người bệnh đang cần phục hồi sức khỏe….



Tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc

Theo như các Thống kê về việc nghiên cứu Hồng Sâm Hàn Quốc chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm cho giảm và ức chế thời kỳ tái phát hay lớn mạnh lây lan thêm của tế bào ung thư

hạn chế lão hóa

Hồng Sâm Hàn Quốc có thành phần giúp tiêu diệt gốc tự do là nguồn cội gây lên sự lão hóa, vì thế nó có hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ. tuy nhiên thành phần của Hồng Sâm Hàn Quốc cũng giúp cơ thể chóng vánh hồi phục thể lực, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch

Đối với bệnh tiểu đường

Saponin có trong Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng cái bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin là duyên cớ gây tăng con đường huyết, qua chậm triển khai hồng sâm cũng có hiệu quả làm hạ con đường huyết và làm cho giảm bệnh đái toá các con phố

Giúp ổn định và điều hòa huyết áp

Hồng Sâm Hàn Quốc làm cho giảm cholesterol và triglycerid trong máu nên ko chỉ ngăn được nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch mà còn có hiệu quả rất khả quan trong điều hòa, mặt khác ổn định cho cả người bị cao huyết áp và áp huyết tốt

Giúp phát triển trí óc, nâng cao trí tưởng

sử dụng hồng sâm cũng được bổ sung canxi và kích thích não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ

Tăng cường tuần hoàn máu

Hồng sâm có tác dụng ngăn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch

Giải độc gan

Thành phần saponin trong Hồng Sâm Hàn Quốc làm nâng cao hoạt động enzym can hệ đến sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd .Đối với người hay uống rượu sử dụng hồng sâm là giải pháp bảo vệ gan rất khả quan.



Cách thức chọn tìm hồng sâm Hàn Quốc chất lượng

Một thực trạng nhức nhối trên thị phần Hồng sâm Hàn Quốc hiện nay: dù sâm Hàn Quốc không phải là quá thảng hoặc hay quá đắt nhưng người tiêu dùng lại khó tiếp cận được sâm Hàn Quốc thật và chất lượng. Theo ông è cổ Xuân Toàn, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu về sâm Hàn Quốc cho biết: hiện tại đã xuất hiện khoa học chiết hút chất dinh dưỡng từ củ sâm tươi bằng công nghệ chân ko. Theo thông tin ông có được, đa dạng công ty, nông trại ở nước ngoài đã dùng khoa học này để chiết lấy hồ hết tinh chất; chỉ chừa lại khoảng 20%. Họ sẽ bù lại phần tinh chất đã lấy bằng một lượng nước tương đương.

Trước thực trạng chậm triển khai, chính phủ Hàn Quốc đã thực hiện kiểm soát trật tự phân phối sâm tại Hàn Quốc bằng các chứng thực chất lượng GAP, GMP, GCN, đây là các chứng nhận quản lý tuyệt vời về nông sản và đảm bảo hệ thống vệ sinh, an toàn, chất lượng.

Mạnh mẽ hơn, chính phủ Hàn Quốc đã cho xây dựng thương hiệu một thương hiệu sâm dưới sự bảo trợ của chính phủ: mua Hồng Sâm chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang – Sâm Chính Phủ. Sự xuất hiện nhãn hiệu Hồng Sâm Cheong Kwan Jang màu đỏ với huy hiệu Cheong-Kwan-Jang đã trở nên dấu chỉ cho 1 sản phẩm uy tín, chất lượng trên toàn thế giới.

ngày nay, sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang đã được du nhập chính thức vào Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể tìm sản phẩm “sâm chính phủ” của Hàn Quốc này ngay trong nước.

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com