Tác dụng của sản phẩm sữa dinh dưỡng herbalife

Tác dụng của sản phẩm sữa dinh dưỡng herbalife
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBzmTMG9IfhLbiBUsDDa4OwsffpmiEQrXEFyDPt73eLs_HtCjBA3QFeslg-IjRDYbYwyYe5n6UxTuD_DseIPee8rjAJ1lAd7MJZou0jae2k2kGPYU_CoOHCRS-KmEg8hMb8NHXRQcnpxU/s72-c/anh-dai-dien-herbalife-f1+%25282%2529.jpg

Tác dụng của sản phẩm sữa dinh dưỡng herbalife

Sữa Herbalife F1 chính là bữa ăn lành mạnh có đến 21 chiếc vitamin và khoáng vật cùng với protein và thảo mộc mang đến hiệu quả bổ sung những dưỡng chất cần yếu cho thân thể, cải thiện chức năng tiêu hóa, thanh lọc thân thể giúp bạn kiểm soát cân nặng và có được thân hình cân đối.




Sữa Herbalife F1 chính là sản phẩm then chốt của tổ chức Herbalife đang được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng bởi:

Đây chính là hẩu lốn bột dinh dưỡng giàu protein, duyên do protein chủ yếu từ đậu tương và ở dạng đã được “bẻ gãy” thành các chuỗi peptid ngắn hoặc những acid amin giúp dễ thu nạp qua vi nhung mao ruột non.



Không những thế, trong Sữa Herbalife còn đựng những acid béo cần phải có, các vitamin, các chất xơ, chất khoáng rất quan yếu và nhu yếu cho thân thể web link.

Năng lượng có trong Sữa F1 Herbalife: hai muỗng canh bột F1 cho năng lượng chỉ khoảng 90 Calories, bởi vậy uống Sữa Herbalife F1 sẽ ko gây thừa năng lượng đối với người béo phì nhưng lại nâng cao thời kỳ tạo cơ để giúp người gầy tăng cân bởi nó rất giàu protein.

những vi chất dinh dưỡng có trong Sữa Herbalife : dù nghèo năng lượng nhưng trong bột Sữa Herbalife F1 rất giàu các vi chất dinh dưỡng (hàm lượng những vi chất dinh dưỡng có trong hai muỗng bột Sữa Herbalife tương đương với 1 bữa ăn có năng lượng 4000 K.Calories) vì thế bột sữa dinh dưỡng công thức 1 của herbalife rất khả quan cho mọi đối tượng. lúc ăn 1 bữa ăn có 4000 K.Calories bạn sẽ có cảm giác no nê, dễ dẫn tới dư năng lượng và tích mỡ nhưng lúc thay thế bữa ăn này bằng bột F1 nó cũng cho bạn cảm giác thỏa mãn như vậy cơ mà không thừa năng lượng để bị tích mỡ.

Hơn thế nữa “bữa ăn Sữa Herbalife F1” phân phối rất nhiều và thăng bằng những vi chất dinh dưỡng cần yếu cho thân thể bạn khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng

Tác dụng của sản phẩm sữa dinh dưỡng herbalife :


* Bữa ăn lành mạnh có đến 19 loại vitamin khoáng chất và chất dinh dưỡng cần yếu cho thân thể.

* Hàm lượng dinh dưỡng tối ưu gồm: 9g protein và chất xơ cao nên Sữa herbalife có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa.

* Sữa Herbalife có 05 hương vị thơm ngon : Hương vani, Sô cô la, Bánh Qui kem,Bạc hà và Dâu tây

* Sữa F1 Herbalife không chứa cholesterol, không cất chất béo.

* Nuôi dưỡng thân thể bằng cách thức cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào.

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com