Sản phẩm thực phẩm bổ sung Canxi của Herbalife giá rẻ

Sản phẩm thực phẩm bổ sung Canxi của Herbalife giá rẻ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaG5yD7Gc67qyKZkb7NctVRpiQn_44CpWv300CE2V7FWlCHL2HNvHuqOuAZvmT9K_iwzXy1h1qLb2k7iaqaZjXCgLTqwIXAQLOP-EMJsP05TY1ceLz5aL48pPgDrJ3NolXs3D2oN60prw/s72-c/Canxi-herbalife-xtra-cal-H006-1+%25281%2529.jpg

Sản phẩm thực phẩm bổ sung Canxi của Herbalife giá rẻ


Những sản phẩm của tập đoàn Herbalife ngày một rộng rãi tại Việt Nam. Với chức năng kiểm soát an ninh sức khỏe, coi sóc làn da 7 ngày với mỹ phẩm herbalife skin, cung cấp dinh dưỡng tẩm bổ thân thể, tương trợ nâng cao, giảm cân,… rất tốt. hôm nay, thucphamchucnangHerbalife.info muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm Canxi của Herbalife cũng đang rất được tin sử dụng.

Sản phẩm Canxi của Herbalife – bổ sung Canxi giá rẻ:



– Hiện tại, Herbalife có hai sản phẩm bổ sung Canxi, giúp thân thể khỏe mạnh, xương khớp chắc khỏe

Canxi Herbalife hỗ trợ xương khớp chắc khỏe


– Tác dụng chính của thực phẩm bổ sung Canxi Herbalife: sản xuất Vitamin cho thân thể, hỗ trợ hấp thụ tối đa lượng Canxi. nâng cao cường mật độ Canxi trong xương khớp, giúp xương chắc khỏe. bảo kê hệ thống xương khớp, chống oxy hóa.


– Chỉ dẫn dùng sản phẩm: những người ở tuổi luống tuổi, các người bị loãng xương và bị những bệnh lý can dự đến xương khớp. Canxi Herbalife có thể sử dụng được cho bà bầu đang trong thời gian mang thai. Mỗi ngày, tùy theo nhu cầu sử dụng nên dùng sản phẩm trong khoảng 1-3 viên sau bữa ăn.


Phục hồi chức năng xương khớp với Joint Support Advanced:


– Chức năng: tái hiện lại sụn khớp, giảm đau nhức xương khớp. tương trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Là sản phẩm không thể thiếu trong công đoạn phát triển chiều cao của trẻ.

Hướng dẫn dùng Joint Support: Người trưởng thành muốn cải thiện chức năng xương khớp, những người mắc bệnh loãng xương hoặc có nguy cơ mắc loãng xương đều có thể sử dụng sản phẩm. sử dụng 3 lần mỗi lần 1 viên vào mỗi bữa ăn.

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com