Độc lạ quà biếu từ nhân sâm dành tặng sếp

Độc lạ quà biếu từ nhân sâm dành tặng sếp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-4PZPPPEHjNBbBk7hcAWEdNLca5UHTziil6C0xlQGC28uUgMe5yT8uJWCMcHrViXF9WBxLUIXRVvNPn84mnGfOS-FxTVt5SdOHFWcNDOypdoX13dgfOVFocPYrWqg0qOAwhx6BwyZEQk/s72-c/anh-dai-dien-doc-la-qua-bieu-tu-nhan-sam-danh-tang-sep.jpg

Độc lạ quà biếu từ nhân sâm dành tặng sếp

Độc lạ quà biếu từ nhân sâm dành tặng sếp không chỉ giúp tạo ấn tượng trong mắt lãnh đạo mà còn  giúp người nhận tăng thêm phần sức khỏe từ những giá trị của món quà. Hiện nay các sản phẩm quà biếu nhân sâm đã trở thành xu hướng quà Tết  mới được dân văn phòng ưa chuộng.
Quà biếu tặng sếp khác với loại quà biếu thông thường, bởi vì không chỉ mang sự ý sang trọng và ý nghĩa mà còn phải độc và lạ. Bởi lẽ giữa trăm  nghìn nhân viên, để gây được sự chú ý của sếp nhất thiết phải có một món quà thật ấn tượng để lưu lại dấu ấn đặc biệt.
Không còn xa lạ với  người tiêu dùng trên thế giới, nhân sâm Hàn Quốc đã trở thành một món quà chăm sóc sức khỏe toàn vẹn cho con người. Là biểu trưng cho sự xum vầy, thịnh vượng và sức khỏe viên mãn, nhân sâm ngày càng được lựa chọn nhiều hơn trong những dịp lễ Tết để làm quà biếu tặng mọi người. Tuy nhiên nếu thay vì những giỏ quà biếu nhân sâm tươi thông thường chỉ mang ý nghĩa sức khỏe và sang trọng thì những món quà từ nhân sâm núi ngàn năm sẽ trở thành tặng phẩm độc đáo mà khiến bất kì ai cũng phải trầm trồ.

Nhân sâm núi ngàn năm là quà biếu mang nhiều ý nghĩa độc đáo
Vì sao quà biếu từ nhân sâm núi ngàn năm có tính độc lạ?
Quà biếu nhân sâm núi ngàn sở dĩ độc lạ vì những lý do sau:
-         Là nhân sâm tự nhiên vô cùng quý hiếm, chỉ sinh trưởng trên những đỉnh núi cao trên 3000m.
-         Sâm này được mọc trên những vách đá, bám vào phiến đá để hút linh khí của đất trời, khoáng chất từ tự nhiên nên mang giá trị dinh dưỡng, dược chất cao. Là quà biếu có một không hai mà bạn nên mua tặng sếp.
-         Hình dạng sâm kì lạ, bao gồm củ sâm chính và các chân sâm vươn rộng, mang ý nghĩa phong thủy cho gia chủ, biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng.
-         Rất quý và hiếm: nhân sâm núi ngàn năm hiện nay trên thế giới chỉ còn một vài củ. Vì vậy nên nó có giá trị rất lớn. Rất nhiều người đổ xô đi săn lùng loại nhân sâm này để làm quà biếu tặng ý nghĩa.
 Quà biếu từ nhân sâm núi ngàn độc lạ là cách lấy lòng sếp hiệu quả

 Quà biếu từ nhân sâm núi ngàn độc lạ là cách lấy lòng sếp hiệu quả
Tại sao  nên mua nhân sâm núi ngàn năm dành tặng sếp?
Giữa vô vàn các tặng  phẩm độc lạ, vậy lý do gì bạn nên mua quà tặng nhân sâm núi ngàn dành cho sếp? Sở dĩ tặng phẩm này ngày càng được ưa chuộng vì những lý do sau:
-         Là một trong những thảo dược hàng đầu dành cho sức khỏe. Nhân sâm giúp nam giới tăng cường sinh lực, cải thiện các vấn đề về sinh lý, giúp phụ nữ hạn chế căng thẳng, làm đẹp da tóc; giúp người già nâng cao sức khỏe, hạn chế bệnh tật.
-         Sản phẩm có giá thành phù hợp: Đây có lẽ là yếu tố quan trọng khi các nhân viên tìm mua quà biếu sếp. Nhiều người tuy tìm được những sản vật độc đáo nhưng số tiền bỏ ra đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên với quà biếu nhân sâm núi ngàn năm này, giá thành của chúng chỉ dao động từ khoảng từ 6-17 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp khi so sánh với nhiều quà biếu sếp khác trên thị trường.
Với những lý do trên đây, quà biếu nhân sâm núi ngàn năm chắc chắn sẽ là cách thuyết phục sếp hiệu quả, ghi điểm trong lòng lãnh đạo. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm nhân sâm núi ngàn năm tại địa chỉ:




Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com