Công thức làm trắng da bằng trứng gà cho các nàng

Công thức làm trắng da bằng trứng gà cho các nàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhY19gs6Pu5i_lOFu6xNWXmk9J8NThDMlMCagh9lCsNNeEuOuLVxy-AlL-WG3IXB2IEhiIDGFOAckn96sxq3f66kmrkb2zuoug1JyIQp4pbtNf36Y9OY1INDjJKqPfuMRA28q9XasvJ6Lg/s72-c/lam+trang+da+bang+trung+ga.jpg

Công thức làm trắng da bằng trứng gà cho các nàng


Trứng gà rất quen thuộc với chúng ta, ngoài khả năng cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể thì trứng gà còn giúp các chị em làm đẹp rất hiệu quả. Vậy công thức làm trắng da bằng trứng gà như thế nào cùng xem nhé!

lam trang da bang trung ga

Mặt nạ làm trắng da bằng trứng gà và chanh


Nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà
- Nước cốt chanh

cach lam trang da bang trung ga


Cách làm: 

Bạn tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trúng gà ra hai bát sạch khác nhau, sau giỏ thêm vài nước cốt chanh. Tiếp theo bạn đánh lòng trắng trứng đến khi nổi bọt lên, thoa đều lên khuôn mặt đã vệ sinh sạch sẽ, khoảng 15 phút sau dùng khăn ẩm lau sạch lớp lòng trắng trứng đã khô. Bạn thoa tiếp lòng đỏ trứng gà lên khuôn mặt và đến khi nào khô lại rửa sạch bằng nước. Cách làm trắng da bằng trứng sẽ đạt hiệu quả cao nhất nếu bạn kiên trì thực hiện 2 -3 lần/ tuần.

lam trang da bang trung ga tai nha


Nếu như bạn quá bận rộn mà công việc đòi hỏi sự chăm sóc cơ thể và làn da đẹp để gây ấn tượng thì duy nhất phương pháp tiêm trắng da sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng và an toàn. Tiêm trắng da có an toàn không? Có. Đây là phương pháp được đông đảo phụ nữ phương Tây yêu thích và tin tưởng vì sử dụng những nguyên chất như nhau thai cừu, noãn thực vật, tiêm tế bào gốc,...được thẩm định chất lượng và quy trình kỹ càng để đảm bảo tính hiệu quả cao nhất và an toàn nhất.

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Mặc Đẹp | Nấu Ăn Ngon | Làm Đẹp
Copyright © 2013. Cẩm Nang Con Gái - All Rights Reserved
Design by Nguyen Thu

Điện thoại: 01644.603.831
Hotline: 0914.082.316
Email: ntthu.831@Gmail.com